Uncategorized

Mì gói Reeva 3 Miền – Nét đặc trưng cho khẩu vị người Việt

Đối với mì ăn liền nói chung và mì Reeva 3 Miền nói riêng thì điều ấn tượng nhất của khách hàng mỗi khi sử dụng chính là hương vị ẩn sau mỗi gói mì. Phải cảm nhận nó từ bên trong mới thấy sự cay nồng và một chút chua chua cay cay từ gói gia vị. Reeva 3 Miền là thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người sử dụng bởi nét đặc trưng từ mùi vị của nó. Cho ra đời rất nhiều hương vị nhưng nổi bật hơn cả là bốn hương vị đặc trưng cho dòng mì ăn liền đó là mì tôm sú chua cay, mì thịt bằm sa tế, mì chua cay Thái, mì thịt bằm rau thơm. Đó là hình ảnh mà Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng muốn gửi đến người sử dụng, mỗi loại đều đưa thực khách đến với những cảm nhận khác nhau. Nếu với vị “Bò hầm rau thơm” cho bạn trải nghiệm cảm giác mềm mại từ thịt bò hầm kết hợp với hương thơm của các gia vị tỏi, ớt, điểm thêm mùi hăng tươi của các loại rau thơm, làm nên một món ăn đơn giản, thanh khiết, đậm đà thì “Chua cay Thái” lại là một trải nghiệm mới với một chút nồng của sả và vị chua thanh từ chanh, đưa người dùng vào một chuyến du hành đến với nền ẩm thực Thái Lan.

Image

Dù ở hương vị nào thì mì Reeva 3 Miền vẫn luôn gìn giữ được những nét đặc trưng nhất trong mùi vị để làm hài lòng người sử dụng, tất cả những điều đặc biệt đều được công ty Việt Hưng đưa vào trong từng sản phẩm khi nó có mặt trên thị trường. Chung quy nhất vẫn là sự tươi mới trong hình thức và bên trong sản phẩm mì Reeva 3 Miền để luôn là thương hiệu trong lòng người sử dụng. Mì Reeva 3 Miền vẫn luôn làm mọi người hài lòng từ  chính bản chất bên trong là sự kết hợp những mùi vị độc đáo nhất.

Bên cạnh vai trò một đơn vị cung ứng sản phẩm cho thị trường thì công ty Việt Hưng cũng liên tục đáp ứng cho những nhu cầu cao hơn của xã hội và hơn thế nữa đóng góp vào sản lượng lương thực trên thị trường. Tất cả những công việc mà nhà sản xuất thực hiện đều hướng tới những giá trị cao đẹp nhất, đó chính là mang lại một dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng vừa thỏa mãn những thị hiếu ẩm thực của mọi người. Nhiệm vụ đó là khó khăn nhưng nhà sản xuất vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình trong khi thực hiện những công việc mang tính xã hội cao.

Tiêu chuẩn

Bình luận về bài viết này